Dao tao ma nguon mo linux - Chọn Frdora 9 cho laptop của bạn

Red Hat vừa chính thức tung ra phiên bản tiên tiến hệ điều hành không tốn tiền Đào tạo mã nguồn mở linux Fedora mới với những tính năng mới.

Cụ thể, Đào tạo mã nguồn mở linux Fedora 9 trợ giúp tốt hơn ổ lưu lại di động USB. Điều này có nghĩa rằng Fedora 9 Live Images có thể có chép lên ổ USB trực tiếp từ Linux hoặc Windows mà không phải lo mất mát dữ liệu, không cần phải định kiểu nên phân vùng lại ổ đĩa. Tính năng này giúp mang lại cho người dùng sự linh hoạt tối đa thời điểm dùng phiên bản hệ điều hành.



Paul Frields - Giám đốc dự án Dao tao ma nguon mo linux Fedora Project của Red Hat - cho biết tính năng giúp cho ổ USB chỉ là một thời điểm những tính năng "lớn" trong Fedora 9. Một tính năng khác mà khách hàng hay chú ý là "Persistence". Tính năng này cho phép người dùng save các thay đổi trực tiếp lên ảnh hệ thống có lưu giữ trên ổ USB.

Ngoài ra khả năng hỗ trợ ổ USB của Fedora 9 còn cho phép người dùng dùng Đào tạo linux hệ điều hành này một cách đơn giản hơn trên các PC chạy Windows. Chỉ cần một ổ USB lưu trữ tệp tin hình ảnh Fedora 9 là người dùng đã có thể trải nghiệm hệ điều hành trực tiếp từ PC Windows.

Một số tính năng khác của Đào tạo mã nguồn mở linux Fedora 9 gồm hợp nhất giao diện đồ họa khách hàng KDE4 gần đây mang phong cách thiết kế mới, công cụ tìm kiếm tích hợp mới giúp khách hàng tìm kiếm tệp tin nhanh hơn, OpenJDK6 giúp trợ giúp tốt hơn Java SDK Standard Edition...

Tính năng Network Manager trong Fedora 9 cũng đã được nâng cấp mục đích trợ giúp tốt hơn mạng di động băng thông rộng, đa kết nối và chia sẻ. GNOME 2.22 cũng đã được cải thiện giúp tài trợ tốt hơn hệ thống tệp tin, tăng cường bảo mật, quản lý năng lược, thiết lập năng lực hiển thị, hỗ trợ tốt hơn Bluetooth...



Khách hàng quan tâm có khả năng tải về Fedora 9 hoàn toàn không tốn tiền tại địa chỉ Đào tạo mã nguồn mở.

Tháng trước, Red Hat cho biết sẽ tiếp tục xuất hiện và mở rộng dự án Fedora Project với mục tiêu chính là dựng lên một version Linux hướng tới khách hàng cuối cùng. Đồng thời nhà phát triển cũng khẳng định hiện hãng chưa có kế hoạch tung ra bất kỳ phiên bản thương mại Fedora gì.

0 nhận xét: